one two two ร้านกาแฟเครื่องชงสุดเทพใกล้แยกนินจาชลบุรี

one two two ร้านกาแฟเครื่องชงสุดเทพใกล้แยกนินจาชลบุรี

  • พฤษภาคม 19, 2019
  • Blog

One Two Two Coffee Bar Chonburi

  • ชื่อร้าน : One Two Two Coffee Bar Chonburi
  • พิกัด : 103/89 หมู่2 ถ.อบจ.ชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี
  • เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 – 18.00 น.
  • เบอร์โทร : 082-5389095
  • เครื่องชงกาแฟ : La Marzocco Leva X3

เครื่องชงขั้นเทพ

      จะมีร้านกาแฟสักกี่ร้านในชลบุรีที่จะลงทุนกับเครื่องทำกาแฟระดับ Hi-End หากท่านเป็นคนที่มีความสามารถในการแยกรสชาติกาแฟได้อย่างดีเยี่ยม หรืออยากลิ้มลองรสชาติเมล็ดกาแฟคุณภาพที่ผ่านเครื่องชงราคากว่าครึ่งล้าน ก็สามารถไปดื่มด่ำกันได้ที่ร้าน ใกล้แยกนินจา ถนนพระยาสัจจา ไม่ไกลจากตัวเมือง

    สาขานี้เป็นเฟรนชายมาจากกรุงเทพ เปิดให้บริการเป็นอาคารพาณิชย์ติดถนน แต่งร้านสไตล์มินิมอล เบาๆ สบายๆ ใช้เหล็ก กระจก ไม้ เป็นหลักในการจัดร้าน แต่ทีเด็ดที่ว่ากันว่าต้องมาให้ได้นั่นก็คือเครื่องชงกาแฟขั้นเทพ ราคาระดับกว่าครึ่งล้านที่วางตระหง่านอยู่บริเวณหน้าร้าน ที่ใครเข้ามาก็ต้องเห็นอย่างแน่นอน สังเกตุง่ายเป็นเครื่องชงกาแฟคันโยก 3 หัวหน้าตาเท่ๆนั่นเอง

ราคาไม่แพง

   ราคากาแฟเมนูเอสเพลสโซ่ร้อนเริ่มต้นที่ 55 บาท ส่วนกาแฟเย็นผสมนมก็อยู่ที่ 70 บาท เมล็ดกาแฟนำเข้ามาจากหลากหลายประเทศทั่วโลก ตามประเภทกาแฟที่เหมาะสม น้ำดื่มใส่เลม่อนบริการฟรีเพื่อตัดรสชาติกาแฟให้ชัดเจน ไม่ว่าจะสั่งเมนูไหนรับรองว่ารสชาติไม่เหมือนกันแน่นอน เพราะแต่ละสูตรก็ใช้เมล็ดกาแฟและส่วนผสมที่แตกต่างกันชัดเจน

เรียบแต่โก้

     บรรยากาศโดยรอบภายในร้านเป็นแบบ Minimal เรียบง่าย ดูดี มีสไตล์ ตกแต่งด้วยปูนดิบ ผสมผสานกับเก้าอี้ไม้และต้นไม้ใบเขียวเข้ม แม้จะมีโต๊ะไม่มากนักสำหรับนั่งพักผ่อนในห้องแอร์ แต่ก็เพียงพอสำหรับนักท่องเที่ยวที่หมุนเวียนมาสัมผัสรสชาติการชงกาแฟที่ล้ำลึก ส่วนขนมภายในร้านมีเป็นขนมปังเบาๆ ไม่มีเค้กเพิ่มแคลอรี่สำหรับสายหมีแต่อย่างใด

ไปกินเหอะ คุ้มจริงๆ

   แอดมินมาลองคิดเล่นๆว่าถ้าจะซื้อกาแฟเครื่องนี้มาชงกินเองจะต้องชงประมาณ 10,000 แก้วถึงจะคุ้มค่าเครื่อง ยังไม่รวมค่าวัตถุดิบอื่นๆอีกมากมาย พูดง่ายๆคือ กินวันละแก้วเป็นระยะเวลา 30 ปีถึงจะซื้อเครื่องนี้ได้ สรุปคือคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ไปกินเหอะ 555+

Close Menu