THE CUBE Sparking บางแสน อิตาเลี่ยนโซดา  หลากสีสัน

THE CUBE Sparking บางแสน อิตาเลี่ยนโซดา หลากสีสัน

  • สิงหาคม 31, 2019
  • Blog

หากคุณกำลังกังวลเรื่องน้ำหนัก แต่ก็อยากหาเครื่องดื่มหวานๆเพิ่มความสดชื่น THE CUBE Bangsaen อิตาเลี่ยนโซดา เครื่องดื่ม Sparking รูปแบบใหม่ หลากสีสัน มีจำหน่ายแล้วบนถนนหลังแหลมทองบางแสน หน้าตลาด Park In ในราคาเพียงแก้วละ 59 บาท และยังมีขนมไข่ไว้ทานควบคู่อย่างลงตัวเพียงชิ้นละ 39 บาท เท่านั้น เรียกได้ว่าหากทานเป็นเซ็ทก็ไม่ถึงหนึ่งร้อยบาท ราคาเป็นมิตรกับสุขภาพเงินในกระเป๋ามากมาย

the cube bangsaen

ร้านเล็กๆ ข้าง God's Station ที่อบอุ่น

ภายในร้านเน้นเป็นแบบ Take Away ไม่มีโต๊ะนั่ง มีที่นั่งแบบริมกำแพง สามารถนั่งเล่นได้ตามอัธยาศัย ภายในร้านจุคนได้ประมาณ 10 คนแบบสบายๆ ใช้การตกแต่งแบบปูนดิบ และไม้สีอ่อน ให้ความรู้สึกอบอุ่น

the cube rainbow

รสชาติ ซาบซ่า หอมหวาน

หากใครเคยดื่มเครื่องดื่มประเภทนี้ก็จะเคยชินกับรสชาติของโซดาผสมน้ำหวาน แต่ที่พิเศษสำหรับที่นี่คือนำเชื่อมสูตรพิเศษที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ หอมละมุน และมีก้อนน้ำแข็งที่มีกลิ่นของรสชาติต่างกันไปตามแต่ละสี และยังสามารถสั่งแบบ Rainbow แบบคละรสชาติกัน ทำให้เกิดสีสันที่สวยงามน่ากินมากขึ้น ส่วนขนมไข่ก็มีรสชาติหวานเล็กน้อย เหมาะสำหรับกินควบคู่กันซึ่ง Sparking ก็สามารถตัดเลี่ยนได้ดีเลยทีเดียว

the cube ขนมไข่
the cube เมนู

เครื่องดื่ม 59 / ขนม 39 บาท

หากคุณเป็นคนชอบลองของอะไรใหม่ THE CUBE บางแสน ก็สามารถตอบโจทย์ได้ ด้วยที่ยังไม่มีใครขายเครื่องดื่มอิตาเลี่ยนโซดาที่มีน้ำแข็งหลากสีสันก้อนใหญ่ๆ ไว้ถ่ายรูปอัพลงโซเชียล ให้ผู้ติดตามได้รับรู้ถึงความเก๋ไก๋ของเครื่องดื่ม Sparking ในราคาไม่แพงมากนัก สำหรับคนที่ผ่านไปผ่านมาก็สามารถแวะไปลิ้มลองกันได้ ร้านอยู่หน้าตลาด Park in หลังแหลมทองบางแสนนั่นเอง

ติดต่อเรา

พิกัด : 29 ถนนสาย4เหนือ ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี (ข้างร้าน God’s Station)

เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00-20.00 น.

โทรศัพท์ : 094-365-4145

E-mail : [email protected]

Information by alpha88.click

Close Menu