Day Dream Cafe ไอศกรีมโฮมเมด เมืองใหม่ ชลบุรี

Day Dream Cafe ไอศกรีมโฮมเมด เมืองใหม่ ชลบุรี

  • ธันวาคม 4, 2019
  • Blog

Day Dream คาเฟ่ ฝันกลางวัน ที่ไม่ธรรมดา

Day Dream Cafe ให้บริการเครื่องดื่มและขนม รวมถึงไอศกรีมโฮมเมดหลากหลายรสชาติ ตั้งอยู่บนถนนพระยาสัจจา ติดกับสวนหลวง ร.9 เมืองใหม่ จ.ชลบุรี ภายนอกตกแต่งร้านแบบสไตล์มินิมอล โทนสีเหลืองขาว ปูนดิบ ผสมผสานกับธรรมชาติ พูดได้เลยว่าใครขับรถผ่านก็ต้องเหลียวมอง จุดขายของร้านคือไอศกรีมโฮมเมดสูตรพิเศษ ที่ทำออกมาได้แปลกใหม่ โดยรสชาติที่เป็น Signature ของร้านก็มี Sweet Nightmare, Thai Tea Jelly, Cookie And Cream และ Spicy Talingping

ไอศกรีมโฮมเมด ราคา 59.-/Scoop

ไอศกรีมโฮมเมดของร้าน Day Dream เริ่มต้นที่ Scoop ละ 59 บาท มีให้เลือกกว่า 30 รสชาติ ทั้งแนวออกหวาน ออกเปรี้ยวแบบผลไม้ ซึ่งรสชาติที่น่าสนใจก็มีทั้ง Banana Caramel ยาคูท์ปีโป้ หรือจะเป็นมะม่วงเสาวรส ตะลิงปลิงน้ำตาล ที่เอาความเปรี้ยวของผลไม้ออกมาได้เต็มที่สุดๆ หรือจะรสชาติพื้นฐานอย่าง Chocolate , Vanilla , Greentea , Strawberry ก็มีให้บริการ

day dream เค้าเตอร์
day dream ไอศกรีมโฮมเมด

Brownie ถาดร้อน ราดช็อกโกแลต 149.-

นอกจากไอศกรีมแล้วยังมีขนมแปลกๆให้เราได้ลองกัน เมนูเรียกลูกค้านั่นก็คือ Brownie ถาดร้อนราดชอกโกแลตที่เสริฟพร้อมไอศกรีม 1 สกูปที่เลือกรสชาติได้ตามต้องการ ความพิเศษของเมนูนี้คือจะมาพร้อมกับถาดร้อน พร้อมซอสชอกโกแลตให้เรามาราดให้ควันลุกโชยให้กลิ่นชอกโกแลตลอยเข้าเต็มจมูกเราอย่างหอมหวล และมีมาสเมโลวนุ่มนิ่มที่เมื่อทานพร้อมกับบราวนี้ก็ทำให้รสชาติขมผสมกับความหวานได้อย่างลงตัว รวมไปถึงความเย็นของไอศกรีมที่จะคอยตัดกับอุณหภูมิที่ร้อนแรงของบราวนี่อย่างงดงาม

day dream ภายในร้าน

ทาร์ตเลมอนครีมวานิลลา MUST TRY !!

ทางร้าน ยังมีทาร์ตเลมอนที่แต่งหน้าด้วยวิปครีมสูตรพิเศษที่ทำให้รสชาติออกมากลมกล่มสุดๆ บอกเลยว่าความเปรี้ยวของรสชาติเลมอนนั้นสามารถผสมผสานกับรสชาติหวานของวิปครีมวานิลลา และแป้งกรอบที่อยู่บริเวณรอบๆก็สามารถทำออกามาได้อย่างลงตัว หากได้ไปร้านนี้แล้วเป็นอีกเมนูหนึ่งที่ต้องลอง MUST TRY เลยทีเดียว

day dream ขนม
day dream ขนม

มุมถ่ายรูปหลังร้านก็สวยไม่เบา

เรียกได้ว่าทุกมุมของร้าน Day Dream สามารถควักกล้องหรือมือถือขึ้นมาเก็บภาพสุดแสนประทับใจได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะหน้าร้าน ในร้าน หรือหลังร้าน ก็ตกแต่งด้วยความใส่ใจ ยิ่งโดยเฉพาะเทศกาลคริสมาสต์นี้ ทางร้านก็ได้นำเอาต้นคริสมาสต์มาตกแต่ง พร้อมสวมหมวกแซนต้าคลอสให้กับตัวมาสคอสที่อยู่บริเวณกำแพงหลังร้านได้อย่างพอดิบพอดี แม้จะมีคนเข้ามาใช้บริการค่อนข้างมากในวันเสาร์อาทิตย์ แต่ก็มีมุมให้นั่งพักผ่อนอยู่พอสมควร

day dream ชลบุรี

ที่จอดรถตลอดแนวถนน สวนหลวง ร.9

ทางร้านไม่มีที่จอดรถโดยเฉพาะของลูกค้าแต่ตลอดแนวถนนบริเวณหน้าร้านและข้างร้านก็สามารถจอดได้ และหากมีลูกค้ามาใช้บริการจำนวนมากก็สามารถจอดบริเวณริมถนนติดกับสวนหลวง ร.9 ตลอดแนวได้พอสมควร แต่หากที่จอดรถบริเวณดังกล่าวยังแน่น ก็สามารถขับเลยไปอีกประมาณ 30 เมตรจะมีลานจอดรถบริเวณข้างสำนักงานบังคับคดีชลบุรีสามารถจอดได้อีกประมาณ 30 คัน

ติดต่อ

ชื่อร้าน : Day Dream Chonburi
ที่อยู่ : อยู่ถนนพระยาสัจจา ติดกับสวนหลวงร.9 เมืองใหม่ ชลบุรี
เปิดบริการ : อังคาร – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 20.00 น.
ที่จอดรถ : ริมถนน
เบอร์โทรศัพท์ : 085-9342291
เมนูแนะนำ : Ice-Cream weet NightMare, Sizzling Brownie
ช่วงราคา : $ (100-250 B.)

Sponsored by FreeBetCasino.vip

Close Menu