Fuwa Pancake แพนเค้กเด้งดึ๋ง @บางแสน ชลบุรี

Fuwa Pancake แพนเค้กเด้งดึ๋ง @บางแสน ชลบุรี

  • กุมภาพันธ์ 3, 2020
  • Blog

Fuwa Pancake Cafe ร้านแพนเค้กนุ่มเด้งแสนอร่อย ณ บางแสน ชลบุรี

     Fuwa Pancake Cafe เป็นร้านขนมหวานที่จำหน่ายเครื่องดื่ม เค้ก และแพนเค้ก และเมนูที่เป็นที่แนะนำใครๆมาก็ต้องสั่งเรียกได้ว่าเป็น Signatured ของทางร้านนั่นก็คือ เหล่าแพนเค้กหน้าต่างๆนั่นเอง ราคาก็อยู่ประมาณ 170-210 บาท แล้วแต่ปริมาณและส่วนผสมของแต่ละชนิดของเครื่องเคียง ไม่ว่าจะเป็นผลไม้ต่างๆ ช็อคโกแลต ฯลฯ ซึ่งบอกได้เลยว่ารสชาตินั้นทำออกมาได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ด้วยลักษณะแป้งที่นุ่ม เนียน และเด้งดึ๋งอย่างเป็นเอกลักษณ์

fuwa cafe ทางเข้า
fuwa cafe pancake

ถึงจะช้าหน่อย แต่อร่อยชัวร์

หลังจากที่คุณได้ออเดอร์แพนเค้กที่ต้องการไปแล้ว พนักงานจะแจ้งให้คุณทราบทันทีว่าจะต้องรอการทำจากเชฟแพนเค้กเป็นระยะเวลาประมาณ 20 นาที ซึ่งตอนแรกเราก็คิดว่าไม่น่าจะนานขนาดนั้น แต่พอเอาเข้าจริงก็ตามเวลา เพราะในการทำนั้นก็มีความใส่ใจพิถีพิถันเป็นอย่างมาก ซึ่งเราก็เฝ้าคอยอย่างใจจดใจจ่อเพื่อจะลิ้มลองแพนเค้กเด้งดึ๋งที่ใครๆต่างเรียกว่า FLUFFY ซึ่งเมื่อได้ลิ้มลองแล้วจะต้องมีความสุขตามสโลแกน FLUFFY & HAPPY

fuwa cafe สโลแกน
fuwa cafe ครัว

แพนเค้กเริ่มต้นที่ 185 บาท

เมนูเครื่องดื่มก็ราคาประมาณ 55-70 บาท ส่วนแพนเค้กเริ่มต้นที่ 185 บาท ซึ่งสำหรับละแวกหลังม.บูรพาแล้วก็ถือว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างสูง เปรียบเสมือนเอาร้าน Hi-END ของกรุงเทพ มาตั้งอยู่ในละแวกซอยของถูก ก็เป็นธรรมดาที่เหล่านิสิตนักศึกษาจะต้องหาวันพิเศษๆมากินกัน ไม่สามารถจะกินกันได้ทุกวันเนื่องจากสภาพเศรษฐกิจของนักศึกษาก็ไม่เอื้ออำนวยขนาดนั้น แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพแล้วบอกได้เลยว่า อร่อย คุ้ม เกินราคาแน่นอน

fuwa cafe ที่นั่ง
แพนเค้กบานอฟฟี่

ร้านเล็กๆที่แสนอบอุ่น

บอกได้เลยว่าภายในร้านมีโต๊ะให้นั่งอยู่ประมาณ 5 โต๊ะๆละ 2-4 ที่นั่งเท่านั้น รวมเค้าเตอร์บาร์เรียบร้อยแล้ว เป็นร้านเล็กๆขนาดประมาณ 10X6 ม. รวมครัวเรียบร้อยแล้ว ที่จอดรถก็ใช้ของร้านข้าวแกงอาจารย์ได้ หรือจะจอดริมถนนก็ไม่มีใครว่าถ้ายังว่างอยู่ ถ้าคนเยอะๆก็คงต้องรีบกินรีบลุก เพราะเกรงใจคนที่มาต่อคิวที่ไม่มีที่นั่งอย่างแน่นอน

ติดต่อ

ชื่อร้าน : Fuwa Pancake Bangsaen
ที่อยู่ : ถนนมาบมะยม หน้าร้านข้าวแกงอาจารย์ ใกล้ร้านหน้ามนนมหวาน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี
เปิดบริการ : อังคาร – พุธ , ศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 21.00 น. (หยุดจันทร์,พฤหัส)
ที่จอดรถ : ริมถนน
เบอร์โทรศัพท์ : 080-6300990
เมนูแนะนำ : Fluffy Pancake Very Berry , Banoffee Pancake, Fuwa Drink
ช่วงราคา : $ (100-250 B.)

Support by VipCasino168.com

Close Menu