ร้านกาแฟ Muguet @Porestva Hotel บางพระ

ร้านกาแฟ Muguet @Porestva Hotel บางพระ

  • กุมภาพันธ์ 14, 2020
  • Blog
โกโก้ปั่น

Muguet de cafe ร้านกาแฟในป่า ริมถนนสุขุมวิท @บางพระ

muguet บางพระ สวน

     ไม่น่าเชื่อจริงๆว่าจะมีคนกล้าทำป่าดงดิบมาอยู่ติดถนนสุขุมวิท ทั้งน้ำตก หิน แม่น้ำ เฟริน กล้วยไม้ป่า มอส หมอก ควัน เนรมิตรมาอยู่บนพื้นที่ประมาณ 1 เอเค่อร์ (โดยประมาณ) โดยมีร้านกาแฟให้บริการเครื่องดื่มและอาหารอยู่ด้านหน้าของโรงแรม Porestva มองจากถนนสุขุมวิทจะเห็นเพียงเป็นกลุ่มต้นไม้สีเขียวๆ มีป้ายร้านอยู่ตรงก่อนขึ้นเขาบางพระ หากท่านมุ่งหน้าจะไปศรีราชาจากบางแสนแล้วละก็ บอกเลยว่า ถ้าไม่แวะร้านนี้ถือว่าพลาดอย่างแรง

สวนป่า
น้ำตกเทียม

สวนป่าขนาดใหญ่ & น้ำตกเทียม

สวนป่าขนาดใหญ่นี้ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท หน้าโรงแรม Porestva ก่อนขึ้นเนินเขาบางพระ เขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งสวนนี้เป็นของร้านกาแฟที่ชื่อว่า มูเกส ซึ่งจัดไว้อย่างร่มรื่น ไม่แพ้ร้าน Pagoda เขาเขียวเลยทีเดียว และยังมีน้ำตกเทียมขนาด 4 เมตรที่สร้างเสียงธารน้ำธรรมชาติตลอดวัน ทำให้รู้สึกสดชื่น และเหมาะมาพักผ่อนเป็นอย่างมาก

ภายในร้าน
ภายในร้านกาแฟ
โกโก้ปั่น

ห้องแอร์เย็นสบาย มีโปร 1 แถม 1

นอกจากจะมีบริเวณสวนป่าดิบชื้นให้เดินเล่นแล้ว ภายในร้านกาแฟก็มีห้องแอร์บริการ รวมไปถึงการตกแต่งแนวผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นกับธรรมชาติ เครื่องดื่มราคาประมาณ 70-90 บาท แต่ช่วงนี้มีโปร 1 แถม 1 ซึ่งก็เรียกได้ว่าหารเฉลี่ยแล้วก็ตกแก้วละประมาณ 40 บาทเท่านั้น หากเทียบกับการตกแต่งและบรรยากาศแล้วเหมาะสำหรับมานั่งสนทนายามว่าง และถ่ายรูปไปอวดชาวกรุงอย่างสนุกสนาน

กล้วยไม้ป่า
muguet

กล้วยไม้ป่า กับหมอกจางๆ

ฟ้องด้วยภาพจริงๆ เพราะภายในสวนนั้นมีทั้งหมอกควันที่ให้อารมณ์ ร่มรื่นมากๆ ต้นไม้ใหญ่ปกคลุมแสงแดดได้เป็นอย่างดี หมอกไอน้ำ สร้างอุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับกล้วยไม้ป่า ซึ่งก็ได้ผลิดอกให้เราได้ชมความสวยงามได้อย่างใกล้ชิด นานาพันธ์ สำหรับใครที่ชื่นชอบธรรมชาติก็เหมาะมากที่จะมาเที่ยวชมร้าน MUGUET แห่งนี้ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพเลยทีเดียว และยังเป็นทางผ่านที่จะไปยังพัทยา ทางเส้นทางสุขุมวิท

ติดต่อ

ชื่อร้าน : Muguet Cafe @Porestva Hotel
ที่อยู่ : ถนนสุขุมวิท ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 07.00 – 19.00 น. 
ที่จอดรถ : ลานจอดรถในโรงแรม
เบอร์โทรศัพท์ : 065-9145649
เมนูแนะนำ : คาราเมลมัคคิเอโต้, โกโก้ปั่น, อิตาเลี่ยนโซดา
ช่วงราคา : $ 70-120 B

Close Menu