BLK ชานมไข่มุกนมสด บุกไร้แป้ง บางแสน

BLK ชานมไข่มุกนมสด บุกไร้แป้ง บางแสน

  • กุมภาพันธ์ 14, 2020
  • Blog

BLK.BOBA ชานมไข่มุกนมสด บุกไร้แป้ง สาขาหลัก @ม.บูรพา บางแสน ชลบุรี

         หลายๆคนอาจจะทราบดีกันว่าชานมไข่มุกเป็นเครื่องดื่มที่ไม่ค่อยจะเป็นมิตรกับสุขภาพสักเท่าไร เนื่องจากมีน้ำตาลในปริมาณสูง โดยเฉพาะเม็ดไข่มุกนั้นยิ่งประกอบด้วยแป้งและน้ำตาลเป็นส่วนผสมหลัก วันนี้เรามีทางเลือกสุขภาพมาให้เพื่อนๆได้ลิ้มลองกัน นั่นก็คือร้านชานมไข่มุกนมสด บุกไร้แป้ง BLK BOBA ซึ่งสาขาแรกนั้นอยู่ที่ หลังม.บูรพานั่นเอง

หน้าร้าน BLK
เมนู BLK

นมสดล้วนๆ ไม่ใช้ครีมเทียม ไม่ใช้นมข้นหวาน

มั่นใจได้เลยว่าชานมไข่มุกทุกแก้วของร้าน BLK นั้นใช้นมสดเท่านั้น ไม่มีส่วนผสมของครีมเทียม คอฟฟี่เมท รวมถึงนมข้นหวานแต่อย่างใด เราเข้าใจถึงสุขภาพของลูกค้า เพื่อให้การดื่มอันมีความสุขในรสชาติไปพร้อมๆกับการรักษาสุขภาพของร่างกาย ทางร้านมีระดับความหวานให้เลือกตั้งแต่ 0-150% แล้วแต่ความชอบของลูกค้า ซึ่งระดับปกติที่ทางร้านทำอยู่ที่ 50% ราคาเริ่มต้นที่แก้วละ 35 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นแก้วไซส์กลาง ส่วนผสมต่างๆที่แตกต่างกันออกไปและเป็นแก้วไซส์ใหญ่ก็จะอยู่ไม่เกินแก้วละ 60 บาท ซึ่งก็เป็นราคาที่สมเหตุสมผล

แก้วชานมไข่มุก

บุกไร้แป้ง & ไข่มุกเฉาก๊วย

หากเป็นวันที่ต้องใช้พลังงานมากๆก็สามารถเลือกกินไข่มุกปกติที่ให้พลังงานพอสมควร ซึ่งทางร้านก็มีรสชาติให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคาราเมล มันม่วง เฉาก๊วย แต่ถ้าเป็นช่วงไอเดท รักษาแคลอรี่แล้วละก็ บุกไร้แป้งก็เป็นทางเลือกที่ช่วยควบคุมน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ซึ่งเมื่อนำมาทานคู่กับชานมแล้วบอกได้เลยว่าฟินแบบไม่เสียสุขภาพกันได้ทุกวัน

ครัว
blk boba

ไม่ต้องเลิก แค่เลือกทาน

     คอนเซปของร้าน BLK BOBA นั้นก็คือไม่ต้องเลิกทาน แต่เลือกทาน ซึ่งต้องการตอบโจทย์ผู้ที่รักการดื่มชานมไข่มุก แต่ทว่าน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น และต้องการรักษาหุ่น สุขภาพ ให้ดีไว้คงเดิม ทางร้านจึงใช้วัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสุขภาพ โดยใช้นมสด บุกไร้แป้ง และชาที่ไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ออกมาเป็นส่วนผสมที่ลงตัวทั้งรสชาติ และพลังงานที่เหมาะสม รวมไปถึงปริมาณน้ำตาลที่ร่างกายควรได้รับ

       ภายในร้านยังมีที่นักไว้สำหรับลูกค้า รวมไปถึงที่จอดรถบริเวณข้างร้านประมาณ 5 คัน ซึ่งก็สามารถรองรับลูกค้าได้อย่างเพียงพอเนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่เป็นนักศึกษา ซึ่งใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ ส่วนลูกค้าที่มีรถยนต์หรือมาจากต่างจังหวัดก็สามารถมาใช้บริการได้อย่างสบายใจ ภายในร้านมีที่นั่งให้พอสมควรทั้งโต๊ะและบาร์

ติดต่อ

ชื่อร้าน : BLK.BOBA บางแสน (สาขาหลัก)
ที่อยู่ : ถนนมาบมะยม ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 09.00 – 22.00 น. 
ที่จอดรถ : ริมถนน
เบอร์โทรศัพท์ : 084-0085999
เมนูแนะนำ : ชานำนม บุกไร้แป้ง, นมนำชา ไข่มุกคาราเมล
ช่วงราคา : $ 35-60 B

Close Menu