RUSCELLO ร้านไวน์ & เสต็ก ที่หรูที่สุดย่านพระยาสัจจา ชลบุรี

RUSCELLO ร้านไวน์ & เสต็ก ที่หรูที่สุดย่านพระยาสัจจา ชลบุรี

  • กุมภาพันธ์ 14, 2020
  • Blog

Ruscello Cafe รัสเซลโล่ คาเฟ่ ขายอะไร

       RUSCELLO CAFE เป็นร้านพิซซ่า & เสต็ก ที่มีไวน์จำหน่ายด้วย อีกทั้งยังเป็นคาเฟ่ขายเครื่องดื่มชา กาแฟ และม็อกเทลต่างๆที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน ร้านตั้งอยู่ที่ถนนพระยาสัจจา เมืองใหม่ ชลบุรี โดยใช้อาคารพาณิชย์สองชั้นมารีโนเวทใส่ความหรูหราเข้าไปอย่างเต็มสตรีม โดยเฉพาะบริเวณข้างร้านที่ติดกับคลองน้ำที่ใกล้กับทะเล ทำให้มีต้นไม้อย่างป่าโกงกางขึ้นให้ความร่มรื่น เพิ่มบรรยากาศการดื่มด่ำรสชาติของเครื่องดื่มและอาหารได้เป็นอย่างดี

หน้าร้าน ruscello
หน้าร้าน ruscello

ที่จอดรถริมถนนพระยาสัจจา

ด้วยความที่ร้านสร้างจากอาคารพาณิชย์ติดถนน และไม่มีลานจอดรถเฉพาะของลูกค้า ทำให้มีที่จอดหน้าร้านเพียงประมาณ 10 คัน ในช่วงเวลาเร่งด่วน หรือช่วงเวลาอาหารกลางวันและเย็นนั้น ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะต้องจอดแปะริมถนน ซึ่งค่อนข้างลำบากและไม่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะช่วงนี้เป็นช่วงเปิดร้านใหม่ ลูกค้าหน้าใหม่ก็จะเข้ามาใช้บริการถ่ายภาพและลิ้มลองเมนูต่างๆค่อนข้างมาก ที่จอดรถยังไม่เพียงพอ

ภายในร้าน ruscello

ภายในหรูหรา น่าถ่ายรูป

เข้ามาภายในร้านจะมี 2 โซน คือโซนธรรมชาติ และโซนห้องแอร์ สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศริมป่าโกงกางก็สามารถเดินไปทางขวา ซึ่งก็มีการใช้วัสดุอุปกรณ์ที่เรียกได้ว่า Hi-End ทั้งภายในและภายนอก ใส่ใจทุกรายละเอียด ถ่ายรูปสวยทุกมุมอย่างแน่นอน ภายในร้านส่วนธรรมชาติโปรยพื้นด้วยหิน เพื่อเพิ่มอรรถรสของธรรมชาติ รวมไปถึงการตกแต่งแบบแสกนดิเนเวียนที่จะทำให้สัมผัสถึงความเป็นยูโรเปี้ยนอย่างดั้งเดิม

ruscello
ruscello

สัมผัสธรรมชาติ ป่าโกงกางแบบส่วนตัว

โซนป่าโกงกางก็จัดเต็มด้วยโตีะเก้าอี้แบบวินเทจ ประดับประดาด้วยรายละเอียดให้ความหรูหราแบบมินิมอลมากๆ เหมาะสำหรับมาจิบชา ดื่มกาแฟ และปรึกษาหารือข้อราชการ ปัญหาธุรกิจ แลกเปลี่ยนความรู้ เพิ่มพูนประสบการณ์ในช่วงบ่ายแก่ๆเป็นอย่างมาก หรือจะชวนเพื่อนมา HANG OUT กันหลังเลิกงานเพื่อผ่อนคลายความเครียดระหว่างวันก็ชิวไปอีกแบบ เหมือนมีป่าโกงกางส่วนตัวอยู่ข้างๆเลยทีเดียว

ruscello
ruscello

ภายในร้าน แอร์เย็นฉ่ำ

เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งในและนอกร้านเลยทีเดียว โซนแอร์ก็เต็มไปด้วยโต๊ะเก้าอี้แบบยุโรป สไตล์โรมัน ไม้บุหนังอย่างดี โต๊ะไม้แท้ มีท๊อปทั้งไม้และหินอ่อน จานที่รองจารไม้แท้ ผ้ารองจาน ช้อนส้อม แก้วน้ำ ล้วนใช้วัสดุระดับ HI END ทั้งสิ้น เรียกได้ว่าแค่ดูการตกแต่งร้านรวมไปถึงรายละเอียดต่างๆก็คงเตรียมใจเรื่องราคาไว้ได้เลย ว่าต้องพรีเมี่ยมอย่างแน่นอน

สปาเกตตี้ขี้เมาทะเล

อาหารอร่อย สมราคา

      ราคาพิซซ่าอยู่ที่ประมาณ 450 บาทต่อถาด ซึ่งก็ปริมาณก็ใหญ่พอสมควรสามารถรับประทานได้หลายคน ส่วนสปาเกตตี้ก็ทำออกมาได้ดีมากๆ เรียกได้ว่าเหมือนเอาเชฟระดับประเทศมาปรุงให้ทานกัน ซึ่งราคาก็อยู่ที่ประมาณ 250 บาท ส่วนเครื่องดื่มก็อยู่ประมาณ 150 ทั้งชา กาแฟ ม็อกเทล แต่รสชาตินี้อร่อยจริงๆ ทั้งครีมซอส และผัดขี้เมาทำออกมาได้อย่างลงตัว

ติดต่อเรา

ชื่อร้าน : RUSCELLO CAFE รัซเซลโล่ คาเฟ่
ที่อยู่ : ถนนพระยาสัจจา ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น. 
ที่จอดรถ : ริมถนน
เบอร์โทรศัพท์ : 065-5607337
เมนูแนะนำ : พิซซ่าซีสลาวา, สปาเกตตี้ขี้เมาทะเล, เสต็กเนื้อวากิว
ช่วงราคา : $$$$ 150-2000 B

Close Menu