มิถุนา ก๋วยเตี๋ยวต้มยำมะนาวสด บางใหญ่ นนทบุรี

มิถุนา ก๋วยเตี๋ยวต้มยำมะนาวสด บางใหญ่ นนทบุรี

  • ตุลาคม 17, 2020
  • Blog

     ร้านมิถุนา ก๋วยเตี๋ยวต้มยำมะนาวสด จริงแล้วมีหลายสาขา วันนี้ที่แอดมินได้แวะไปชิมนั่นก็คือร้านสาขาตลาดต้นไม้ ซอยวัดพระเงิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ร้านเป็นบ้านไม้เก่าโบราณรีโนเวทแนววินเทจ ซึ่งให้บรรยากาศที่มินิมอล รวมถึงการตกแต่งร้านแบบเรียบง่าย หากใครอยู่ใกล้ๆแถวนั้นบอกได้เลยว่าแวะไปชิมได้ไม่ผิดหวังแน่นอน

     ร้านก๋วยเตี๋ยวมิถุนา สาขาตลาดต้นไม้ สุดแซ่บตั้งอยู่ในซอยวัดพระเงิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จำหน่ายอยู่ในราคาปกติ 40 บาท  คอมโบ้เครื่อง 55 บาท มีทั้งเส้นเล็ก เส้นใหญ่ บะหมี่ หมี่ขาว และวุ้นเส้น โดยหากเพิ่มเส้นเพิ่ม 10 บาท เมนูดูง่าย มีน้ำและแห้ง ต้มยำและน้ำใส เกาเหลาข้าวเปล่าก็มี พิเศษฟรีเกี๊ยวกรอบ ส่วนกากหมูเจียวถุงละ 25 บาท บอกได้เลยว่าอร่อยไม่ผิดหวังแน่นอน แถมมีลูกชิ้นหมูปิ้งในราคาไม้ละ 10 บาทเท่านั้น

เมนู มิถุนา

     วันนี้แอดได้ลองสั่งเล็กแห้ง และเล็กต้มยำ หมูรวมคอมโบ้เครื่อง ชามละ 55 บาท ปริมาณนั้นพอสมควร เครื่องต่างๆใส่มาอย่างเต็มที่มีทั้งหมูชิ้น หมูสับ ลูกชิ้น ตับ ไส้อ่อน ซึ่งสดมากไม่มีกลิ่นคาว ปรุงรสด้วยมะนาวสด และครบรส พริกกระเทียมเจียวใส่มาอย่างพอเหมาะ คุ้มค่าเหมาะสำหรับรับประทานในมื้อกลางวันอย่างยิ่ง ทางร้านเปิดบริการตั้งแต่ 9.00 น.ถึงเวลา 14.30 น.

เล็กแห้งต้มยำ
เล็กต้มยำ

Powered by W88Casino

ติดต่อ

ชื่อร้าน : มิถุนา ก๋วยเตี๋ยวต้มยำมะนาวสด
ที่อยู่ : ถนนบางม่วง – บางคูลัด ตำบล บางม่วง อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 09.00 – 16.30 น.
ที่จอดรถ : ลานจอดรถของร้าน
เบอร์โทรศัพท์ : 084-2391661
เมนูแนะนำ : ก๋วยเตี๋ยวต้มยำมะนาวสดหมูรวม
ช่วงราคา : $ 40-55 B

Close Menu